[รีวิว] 画师风流帐 ภาพลับอ๋องจิ้ง



师风 ภาพลับอ๋องจิ้ง
ผู้แต่ง หลิงเป้าจือ  ผู้แปล : ยูมิน
NC สายหื่นห้ามพลาด!!!

เป็นเรื่องแรกของหลิงเป้าจือ ที่ตัวร้าย โหดจริงร้ายจริง มาแบบชักใยในเงามืด ไม่ใช่แค่ตัวประกอปที่โผล่มาให้ตบเหมือนเรื่องอื่น

ราคาเต็ม : 240 บาท(เล่มเดียวจบ) สำนักพิมพ์ Deep (ในเครือสถาพรบุ๊คส์)
ปล. ภาพปกหลอกตามาก
นายเอกไม่ได้ใสซื่อแบบในภาพสักนิด พระเอกต่างหากที่ใส่ซื่อ(แต่ก็จับคนอื่นกดนะ55+)

[รีวิว] 师风 ภาพลับอ๋องจิ้ง

    *คำเตือน อาจมีสปอย์*

พล็อตเรื่องเข็มข้นกว่าเรื่องอื่นๆของนข.

          นายเอกนิสัยตรงไปตรงมาพูดเก่ง ฉลาด  ไปมีเรื่องกับพระเอกที่เป็นอ๋องเข้า เลยโดนโบยไป20ไม้ ด้วยความแค้นเลยแต่งBLขายทำลายชื่อเสียงพระเอก แต่พอพระเอกได้อ่านกลับเสียสติ 

    เสียสติเพราะโดนยาพิษนะ แค่จังหวะออกฤกษ์มันบังเอิน

    ไปๆมาๆพระเอกหนีออกมาจากวังอ๋องเจอนายเอกพอดี๊พอดีเหมือนพรหมลิขิต จับนายเอกจูบ(เกือบจะทำอะไรๆ)แล้วก็สลบไป

    ถ้าเป็นเรื่องก่อนๆของหลิงเป้าจือ มันก็จะวนๆอยู่ที่นายเอกหาทางช่วยพระเอกแก้พิษให้มีสติ อาจจะมีตัวร้ายโพล่สั้นๆให้นายเอกหรือพระเอกตบสนุกๆ แล้วก็NCแรงๆสักฉาก จบแฮปปี้เอ๊น แต่เรื่องนี้ยาวกว่านั้นจ้า 270หน้ากันไปเลย


        *คำเตือน อาจมีสปอย์*


    คนร้ายที่วางยาพระเอก เป็นคนที่พระเอกและพี่ชายพระเอกไว้ใจมาก ดังนั้นตอนที่คนร้ายเห็นว่า พระเอกอาการดีขึ้นจากการคุ้มคลั่งเพราะนายเอก เลยบอกคุณพี่ชายว่า นายเอกนี่ล่ะที่ทำให้ท่านอ๋องคุ้มคลั่ง จับตัวไปโบยให้ตายเลย

    พี่ชายพระเอกก็เชื่อจ้า 

    สั่งโบยคนไปหนึ่งรอบ เพระว่าไว้ใจคนร้ายมาก คนร้ายก็เนียนเหลือเกิน บอกว่าตัวเองจะดูแลพระเอกเอง ดูแล...ให้พระเอกติดยา คุ้มคลั่งกว่าเดิมเอง!

จากนี้ให้ทุกคนไปอ่านกันเองแล้วกันว่า
พระเอกที่สติเลอะเลื่อน จะกลับไปหานายเอกยังไง

ปล นายเอกที่โดนโบยไปสองรอบในเรื่องก็เหมือนสวรรคไม่สะใจ คนร้ายหาพระชายาให้พระเอก พระเอกก็รับไว้(อย่าพึงด่าพระเอกล่ะ ฮีก็สติสตางไม่ค่อยดี...) เรื่องนี้ทำร้ายหัวใจของนายเอกหนักมาก

สรุป เรื่องราวจะจบลงยังไงต้องติดตาม แต่บอกเลยว่าตอนจบ หวานหมดขึ้น แต่ก็ดราม่าผิดจากเรื่องอื่นๆของนข.มากเลย


NC มีหลายฉาก เป็นระยะๆ

NCน่ารักมากกกกก ตอนที่พระเอกสติไม่ดี จะคิดว่าตัวเองอายุ8ขวบ (ก่อนที่จะโตขึ้นเรื่อยๆตามความทรงจำที่กลับมา) ด้วยสติเด็กในร่างผู้ใหญ่เลยตัวติดกับนายเอกหนักมากก เกาะแกะหนักมาก และค่อยๆฉาบฉวย จบเข้าเรท18+ในที่สุด สรุปว่า ฉากฟุ้งฟิ้งของนรื่องนี้น่ารักมาก



[เรื่องย่อ :หลังเล่ม]
เฉียวหย่งจ้วน คุณชายสามแห่งสกุลเฉียว ผู้มีอาชีพลับเป็นนักวาดภาพหนังสือปกขาวที่ขายดิบขายดีในตลาดมืด เกิดเรื่องวิวาทและพลั้งมือไปล่วงเกิน หลี่เหยียนฮวน หรือ อ๋องจิ้ง พระอนุชาคนโปรดของฮ่องเต้ ทำให้ถูกลงโทษโบยยี่สิบไม้
หย่งจ้วนแค้นใจอย่างหนัก จึงแก้แค้นด้วยการวาดภาพกามกิจระหว่างชายกับชาย โดยใช้ใบหน้าและบุคลิกของอ๋องจิ้งเป็นต้นแบบ ปรากฏว่าหนังสือภาพเล่มนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และตกไปถึงมืออ๋องจิ้ง แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเนื้อหาในหนังสือปกขาวไปกระตุ้นปมในอดีตของอ๋องจิ้งจนเกิดอาการวิปลาส หนีออกจากวังไป
หย่งจ้วนได้พบอ๋องจิ้งในสภาพสติไม่สมประกอบ ความคิดความอ่านเหมือนเด็กแปดเก้าขวบ จึงพามาอยู่ที่จวนด้วยหวังจะแก้แค้นต่อ แต่กลับต้องเดือดร้อนวุ่นวายไม่รู้จบ เพราะเจ้าเด็กในร่างผู้ใหญ่คนนี้เฝ้าลวนลามเขาไม่หยุดหย่อน และยังโปรดปรานหัวผักกาดยักษ์ของเขาเสียนี่กระไร!

Ad Code

Responsive Advertisement