[รีวิว] เจิ้นก็ยังคงสง่าผ่าเผยอย่างนี้แหละ



เจิ้นก็ยังคงสง่าผ่าเผยอย่างนี้แหละ เล่ม1 ฟอนต์สีเงินสวยมาก


[รีวิว] เจิ้นก็ยังคงสง่าผ่าเผยอย่างนี้แหละ

สิ่งแรกที่จะพูดเลยคือ... NC NC อยู่ไหนนนนนนน

ภาษา/ปม 8.5/10

ภาษาไม่น่าเบื่อเลย บวกกับเนื้อเรื่องสนุก ต่อให้ยืดไปบ้างเพราะนายเอกชอบวางแผนซ้อนแผน และรอเวลาให้อีกฝ่ายมาติดกับ อ่านได้เพลินๆ

NC 3/10

NCอยู่ไหน พวกนายไม่ต้องขี้อายขนาดนี้ก็ได้ ตัดฉากเบนกล้องตลอด!

ฉากวับๆแวมๆก็งันๆ แต่ชอบความคิดนายเอกที่แอบด่าความหน้าด้านของพระเอกและคนอื่น

ภาพปก 10/10

ตอนแรกอยากได้ปกแบบใหม่ที่ไม่ใช่จิบิ แต่รูปเล่มออกมาสวยมาก โดยเฉพาะฟอนต์ที่ชื่อเรื่อง พอเห็นเล่มจริงแล้วพอใจมากเลย





เล่ม1 เนื้อเรื่องอืดไปหน่อย นายเอกกลับชาติมาเกิดรอบที่5แล้ว จัดการปัญหาแบบไร้พ่าย ไม่มีคู่ต่อสู่ที่สมน้ำสมเนื้อ แต่เวลาที่จริงจัง ทำเอาหลงรักสุดๆ เท่เป็นบ้า ส่วนพระเอก เหอะ ไม่รุกสักที ทำแค่อ่านนส.18+อยู่ข้างเตียง มันไม่ช่วยให้จับนายเอกกินได้หรอกนะ!






เจิ้นก็ยังคงสง่าผ่าเผยอย่างนี้แหละ เล่ม2 ชุดดำออกรบกับตัวร้าย



เล่ม2 สนุกมาก มีหลายอย่างอัพขึ้นมาจากเล่มแรกเยอะเลย สู้กับตัวร้ายแบบสูสีเพราะอีกฝ่ายก็กลับชาติมาเกิดใหม่เหมือนกัน หวานกับพระเอกมาก ในที่สุดมันก็สารภาพรักกันแล้วววว จากนั้นก็มีฉากฟินๆหวานๆเยอะมาก เมื่อสู้กับตัวร้ายจบ แต่งงานกับพระเอกอย่างเอิกเกริกและมีความสุขแล้ว

‘ความตาย’ของนายเอกก็กลับมาอีกครั้ง ความตาย...ในวันเกิด เหมือน4ชาติที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้เป็นความตายขณะที่ชีวิตกำลังไปได้สวยที่สุด รุ่งเรืองที่สุด และความรักก็กำลังเบ่งบานที่สุด เป็นฉากที่ทำเอาเราใจสั่น สงสารทุกคนจริงๆ พวกเขาต้องคอยดูนายเอกอ่อนแอและตายลงไปอย่างช้าๆ


แต่เรื่องนี้จบดีนะ


แน่นอนว่าอยากให้ทุกคนไปอ่านฉากจบกันเอาเอง เหตุการณ์สำคัญที่เชื่อมบุพเพสันนิวาสให้ผู้ชาย3คนมาหลงรักนายเอก เหตุการณ์เล็กๆที่ส่งผลมาถึงอนาคตทั้งหมด และTrue Endที่จะหยุดการกลับชาติมาเกิดใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่าได้












[บ่นๆ]


เรื่องนี้ก็สนุกสมคำรำลือและรอคอยค่ะ แต่ แต่---!


มันไม่มีฉากอย่างว่าเลยจ้า ตัดฉาก แพนกล้องตลอด เรื่องรักๆใคร่ๆก็มีแต่ หยอกเย้ากันไปมา ไม่มีความตื่นเต้นให้หัวใจสักนิด 21+หลังปกนี่มันหลอกลวงที่สุด! เฮ้อ!


ที่พูดแบบนี้ไม่ได้แปลว่าเรื่องมันจะไม่สนุกนะ


เนื้อเรื่องสนุกมาก ถึงจะไม่ใช่ชิงไหวชิงพริบ หักเลี่ยมชิงบัลลังก์อะไรก็ตาม แต่ก็อ่านได้เรื่อยๆ มีเรื่องขำๆชวนยิ่มเข้ามาตลอด โดยเฉพาะเวลาที่นายเอกกลั่นแกล้งขุนนางในท้องพระโรงน่ะ แต่ว่า

มันก็แห่งแล้งยังไงไม่รู้ เหมือนอาหารจานผัก รสชาติอร่อยจริง แต่กับคนชอบกินเนื้อมันก็ยังขาดอะไรสักอย่างไปจนทรมาณอยู่ดี แต่ใครเป็นสายกุ๊กกิ๊กน่าจะชอบนะ เพราะไม่มีNCมาแทรกเนื้อเรื่องอะไร



มีแต่ฉากยั่วให้อยากแล้วจากไป อ่านจบแล้วรู้สึกว่าพระเอก-นายเอกรักนวลสงวนตัวกันจริงๆเพิ่มคำอธิบายภาพ

ปล.ชอบสันนส.มากเลย

พออยู่ชั้นวางแล้วเด่นสง่า เห็นแล้วรู้ว่าเรื่องอ่ะไร

Ad Code

Responsive Advertisement